sonata20arctica

Shy

Talk to me, show some pity
You touch me in many, many ways
But I’m shy can’t you see,

Nào hãy tới bắt chuyện với tôi đi nào , hãy cho tôi thêm những cơ hội khác
Em biết là em có thể chạm vào tôi bằng nhiều cách cơ mà ?
Nhưng tôi thật sự rất xấu hổ , chẳng lẽ em không nhìn ra sao ?

Letter to Dana

And I think that I told you, I’d wait for you forever
Now I know someone else’s holding you,
so, for the first time in my life – I must lie
Lie’s a sin, mess that I am in,
Love is not the thing I feel now
I promise you: I won’t write again ’til the sun sets
behind your grave

Tôi nghĩ tôi đã nói với em rằng ” tôi sẽ chờ đợi em mãi mãi ”
Nhưng giờ đây tôi biết đã có một ai khác đang giữ chặt lấy em
Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi , tôi phải nói dối
Tôi biết nói dối em là một tội lỗi
Thế nhưng , tình yêu của em không phải là thứ mà tôi có thể cảm nhận được
Và tôi hứa với em rằng , tôi sẽ không viết bất cứ một lá thư nào khác cho đến khi mặt trời buông xuống …
… nơi nấm mồ của em .

Tallulah

Tallulah, It´s easier to live alone than fear the time it´s over
Tallulah, find the words and talk to me ,oh, Tallulah,
This could be…

Em à , tôi có thể sống 1 mình , sống thiếu em và hãy để cho tôi như thế hơn là sợ 1 ngày 1 ngày rồi điều đó cũng xảy ra …
Hãy tìm , tìm 1 lý do dù là giả dối và nói với tôi …  Và điều đó sẽ giúp tôi vượt qua …

The Misery

The words I write can only hurt you, sorry for the rain, thank you,
my only one, you gave me this pain

Những điều mà tôi viết chỉ có thể khiến em đau đớn , xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra ,
cám ơn em , người yêu duy nhất của tôi ,
người đã mang đến cho tôi nỗi đau này……

Paid In Full

Now my feelings for you, every tear, every smile, paid in full

Và giờ đây , mọi cảm xúc của tôi về em ,
những giọt nước mắt , những nụ cười , tôi xin trả hết cho em !

P/s : Lyrics ở bên trong comment😛