Tôi biết cách thầm thì, và tôi biết cách khóc.

        Tôi biết tìm câu trả lời ở đâu, và tôi cũng biết dối trá.

        Tôi biết làm sao để giả vờ, và tôi có khả năng bày mưu tính kế.

        Tôi biết khi nào nên đối mặt với sự thật, và biết khi nào thì nên mộng mơ.

        Tôi biết phải chạm vào em ở đâu, tôi cũng biết phải chứng tỏ điều gì.

        Tôi biết khi nào thì nên kéo em lại gần hơn. Thậm chí tôi còn biết khi nào thì nên để em rời xa một chút.

        Tôi biết đêm sắp tàn, và thời gian sẽ vụt bay mất.

        Tôi biết tôi sẽ không nói hết với em được những gì mà lẽ ra tôi phải nói, nhưng tôi biết tôi sẽ phải thử cố gắng làm điều đó.

        Tôi biết con đường đến sự giàu sang. Tôi cũng biết lối đi nào dẫn đến danh vọng.

        Tôi biết tất cả các quy tắc, và tôi biết cách phá vỡ tất cả các quy tắc đó.

        Và tôi luôn luôn biết luật lệ của trò chơi.

        Nhưng tôi KHÔNG BIẾT làm sao để rời xa em

        Và tôi sẽ không bao giờ để em thất vọng.

        Tôi cũng KHÔNG BIẾT em đã làm điều đó như thế nào.

        Khi em tạo ra tình yêu chẳng từ cái gì cả.

        Chẳng từ cái gì hết…

        ** Mỗi lần tôi nhìn thấy em, tất cả những tia nắng mặt trời tuôn chảy trên mái tóc em dợn sóng, và tất cả những vì sao trên bầu trời đều lấy đôi mắt em làm tâm điểm để chiếu sáng. Nhịp đập trái tim tôi là tiếng trống lạc lõng đang tìm kiếm một giai điệu như em, em có thể lấy thứ đen tối nhất từ màn đêm thăm thẳm và biến nó thành ánh sáng dẫn đường rực rỡ bất tận. Tôi phải đi theo nó bởi vì tất cả những gì tôi biết sẽ chẳng là gì hết cho đến khi tôi có thể trao chúng cho em.

        Tôi có thể làm cho kẻ phá vòng vây phải vấp ngã.

        Tôi có thế tạo ra cú chặn bóng quyết định

        Tôi có thể cản phá mọi đối thủ khi tiếng còi vang lên

        Và tôi có thể khiến cả sân vận động phải rock.

        Tôi có thể làm cho đêm nay thành bất tận. Hoặc khiến nó biến mất khi mặt trời lên.

        Tôi có thể hứa hẹn mọi điều mà từ xưa đến giờ người ta vẫn hứa.

        Và làm cho mọi bóng ma ám ảnh em phải biến mất.

        Nhưng tôi KHÔNG THỂ làm gì nếu không có em

       Chẳng lẽ thật tình em muốn tôi phải quỵ lụy hay sao?

       Và tôi cũng KHÔNG BIẾT em đã làm thế nào

       Tạo ra tình yêu chẳng từ cái gì cả.

       Chẳng từ cái gì hết…